Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hướng dẫn cài đặt Group Policy

Hướng dẫn cài đặt Group Policy :



Group Policy Management là một công cụ tuyệt vời từ Microsoft, cho phép bạn quản lý mạng miền riêng của bạn dựa trên. Nếu bạn là một quản trị mạng hoặc bạn đang quản lý một mạng lưới nhỏ ở nhà thì bạn có thể quen với Active Directory và Group Policy Management (GPM) vì cả hai đều làm việc cùng nhau và giúp đỡ trong việc quản lý cơ sở hạ tầng mạng của bạn.

Đừng nhầm lẫn giữa Local Group Policy (gpedit) với Group Policy Management, gpedit được sử dụng để làm việc với các thiết lập registry của hệ thống địa phương của bạn trong khi Group Policy Management là một công cụ quản trị máy chủ và được sử dụng trong bối cảnh mạng dựa trên tên miền. Group Policy Management rơi vào danh mục quản lý máy chủ từ xa, và các công cụ quản lý máy chủ từ xa không được cài đặt trong Windows 7 theo mặc định.

Đầu tiên của tất cả các tải về và cài đặt các máy chủ từ xa công cụ quản trị Windows từ đây , một khi tải về và cài đặt bộ công cụ này được hoàn thành, đi qua các hướng dẫn sau đây để kích hoạt nó.
Mở cửa sổ Windows Features bằng cách nhấn vào Bắt đầu , sau đó gõ Bật tính năng Windows hoặc tắtvà sau đó nhấn Enter . Khi cửa sổ Widows tính năng được nạp, điều hướng đến các máy chủ Công cụ quản trị từ xa và đây cho phép Tập đoàn Công cụ quản lý chính sách .

GPMC
Nó sẽ mất một thời gian để áp dụng những thay đổi này.
thay đổi
Bây giờ bấm vào Start, đánh gpmc.msc và nhấn Enter, Group Policy Management Editor sẽ được nạp và bạn đã sẵn sàng để đi với mạng dựa trên tên miền của bạn.

Group Policy Management Console

http://www.addictivetips.com/windows-tips/how-to-install-the-group-policy-management-in-windows-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét